SkinCeuticals Silymarin – Cách Tối Ưu Hiệu Quả Sử Dụng

Vitamin C được biết tới là hoạt chất làm sáng và bảo vệ tối ưu nhất, được sử dụng và bàn luận nhiều nhất trong những năm vừa qua. Khả năng ngăn chặn và bảo vệ làn da khỏi các gốc tự do, các yếu tố môi trường và ô nhiễm. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn cách tối ưu hiệu quả sử dụng sản phẩm Skinceuticals Silymarin cho hiệu quả làm sáng và bảo vệ vượt trội.

Hoạt chất vitamin C truyền thống với những rủi ro về kích ứng, gây bít tắc lỗ chân lông và có thể không phù hợp với những làn da nhạy cảm. Silymarin từ SkinCeuticals có thể là một cuộc cách mạng mới bạn nên thử trong năm nay. 

Silymarin về bản chất là một loại tinh chất quy tụ đầy đủ những hiệu quả hỗ trợ mà một hoạt chất vitamin C có thể làm được. Thế nhưng, đâu là điểm nổi bật khiến cho chai serum này cần được mang ra thảo luận nhiều hơn? Cùng skinc trong bài viết hôm nay tìm hiểu về sản phẩm này.

Tinh chất chống lão hóa Skinceuticals Silymarin CF

tinh-chat-chong-lao-hoa-skinceuticals-silymarin-cf
(Tinh chất chống lão hóa SkinCeuticals Silymarin CF)

Chai tính chất này được ra đời với sứ mệnh tập trung và cải thiện, ngăn chặn mọi vấn đề liên quan đến già hóa làn da, và những dấu hiệu đi cùng quá trình này. Giảm thiểu đáng kể lượng dầu tiết trên da – vốn là nguyên nhân cho những vấn đề mụn và bít tắc lỗ chân lông. Sản phẩm được kiểm nghiệm lâm sàng, được nhiều bác sĩ da liễu và người dùng khen ngợi về khả năng làm mờ nếp nhăn, và dấu hiệu chảy xệ của làn da. 

Silymarin – một thành phần chìa khóa chủ chốt, với khả năng chống oxy hóa vượt trội. Ngoài ra còn làm dịu làn da, giảm dấu hiệu già hóa da và bảo vệ bề mặt da khỏi các yếu tố hủy hoạt từ môi trường. 

Sản phẩm được kiểm nghiệm lâm sàng cho hiệu quả giảm lượng dầu thừa tiết ra lên đến 76%. Khi dầu trên da của bạn trải qua quá trình oxy hóa, các gốc tự do sẽ có môi trường lý tưởng để phát triển, da sẽ dễ kích ứng, nhạy cảm hơn. Silymarin sẽ giúp củng cố và duy trì tối đa lớp rào bảo vệ khỏi các yếu tố hủy hoạt này.

Hướng Dẫn Sử Dụng Skinceuticals Silymarin CF

Skinceuticals cùng đội ngũ bác sĩ chuyên da của mình khuyên dùng 4-5 giọt tinh chất Silymarin CF vào mỗi sáng, sau khi da mặt đã được làm sạch kỹ. Sản phẩm có thể được layer thêm sau đó bởi một loại kem dưỡng hay tinh chất ưa thích khác của bạn. 

Đừng quên bôi kem chống nắng vào bước cuối cùng trong routine dưỡng buổi sáng để phát huy tối đa hiệu quả của tinh chất trên da. Tham khảo thêm sản phẩm kem chống nắng Skinceuticals Mineral Radiance UV Defense SPF 50. 

huong-dan-su-dung-silymarin-cf
(Hướng dẫn sử dụng Silymarin CF)

Sự khác nhau giữa Silymarin CF và CE Ferulic là gì?

Skinceuticals CE Ferulic là chai tinh chất vitamin C tiêu chuẩn vàng làm nên thương hiệu Skinceuticals trong nhiều năm, hỗ trợ chống lão hóa vượt trội, kèm nhiều lợi ích về làm sáng và ngăn chặn phù hợp cho những làn da thường tới da khô.

  • CE Ferulic có chứa hoạt chất  vitamin C với 15% L-ascorbic, vitamin E và axit ferulic. Vì có chứa axit Ferulic – sản phẩm này vô cùng phù hợp cho những bề mặt da thường đến khô. Nhiều loại da dầu, hỗn hợp và da dễ bị mụn thường có xu hướng nhạy cảm hơn khi dùng CE Ferulic.
  • Lợi ích của CE Ferulic là khả năng cải thiện bề mặt da, giảm thiểu hình thành và dấu hiệu lão hóa, làm sáng tone da. 
  • CE Ferulic bởi các thành phần hoạt tính có mùi khá nặng, chất hơi oil – dầu, và một màu vàng. 
tinh-chat-C-E-Ferulic-ho-tro-chong-oxy-hoa
(C E Ferulic được hơn 10,000 phòng da liễu khuyên dùng)

Skinceuticals Silymarin CF là sản phẩm tinh chất cho hiệu quả cấp bội có chứa vitamin C được công thức dựa trên những nguyên cứu chuyên sâu, vẫn cho hiệu quả chống lão hóa và làm sáng ưu việt như CE Ferulic. Đồng thời làm giảm dầu thừa và ngăn chặn bít tắc lỗ chân lông hiệu quả.

  • Silymarin CF là một loại huyết thanh không dầu với 15% axit L-ascorbic
  • Tinh chất huyết thanh không dầu này còn chứa 0.5% salicylic acid, 0.5% silymarinferulic acid. Mỗi hoạt chất có công dụng chống lão hóa ấn tượng. 
  • Sản phẩm hướng và phù hợp với da dầu và da dễ bị mụn. 

Nhìn chung. 2 sản phẩm tinh chất này đều rất tuyệt vời khi tích hợp trong routine dưỡng da của bạn, cho hiệu quả thật. Điểm khác biệt duy nhất bạn có thể rút ra từ nội dung bên trên, chính là loại da của mình, từ đó lựa chọn sản phẩm serum phù hợp. 

Nếu da bạn thuộc da thường cho đến khô, cân nhắc C E Ferulic là chai tinh chất chống lão hóa phù hợp. Còn với những làn da dầu, da mụn, nhạy cảm. Một sự lựa chọn nâng cấp và tiên tiến hơn với Silymarin CF.

Silymarin và hiệu quả của hoạt chất có trong cây Kế Sữa

cay-ke-sua-thanh-phan-trong-silymarin
(Cây Kế Sữa thành phần có trong Silymarin)

Cây Kế Sữa là một loại thảo mộc thải độc tự nhiên, giàu một nhóm hoạt chất thành phần với tên gọi là Silymarin. Là một trong những loại cây thảo mộc hiếm hoi với hiệu quả hỗ trợ chức năng thận và gan. Nổi tiếng với khả năng làm dịu và giải thoát lượng nhiệt dư thừa trong cơ thể, đặc biệt trong các chức năng liên quan đến hệ tiêu hóa, sức khỏe thận và làn da. 

Bởi đặc tính chống oxy của Silymarin mà hoạt chất này đang được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến trong điều trị tại chỗ, tích hợp trong Skinceuticals Silymarin C F. Là sản phẩm tinh chất hiếm hoi trên thị trường cho hiệu quả làm tươi mới bề mặt da rõ rệt.

Với bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm và hướng dẫn sử dụng, liên hệ với chúng tối để được tư vấn thêm.

SKINCEUTICALS

Địa chỉ: 460 Cao thắng, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 028.7107.7668

Bác sĩ tư vấn: 0938.449.788 / 0912.222.592

Website: skinc.vn

Fanpage: Ed Beauty (@edbeauty.vn)